Vì sao nên sử dụng thuốc nạo hút thai

Cháu năm nay 21 tuổi, chưa lập gia đình. Gần đây cháu có chuyện "chăn gối" không dùng giải pháp an toàn với đàn ông, giờ dùng que thử thai cháu phát hiện mình đã có thai,cháu rất hối hận và lo âu, bởi cháu và bạn trai chưa thể kết hôn được, nên việc có và giữ lại đứa bé là điều cháu không mong muốn.Khi tham khảo thì cháu được biết hiện nay có phương pháp nạo phá thai bằng thuốc có thể dùng để cản trở thai nghén rất an toàn và hiệu quả.Nên xin chuyên gia có thể trả lời giúp em về vấn đề này được không ạ!



Vì sao nên sử dụng thuốc nạo hút thai

bây giờ có rất nhiều cách để chấm dứt việc mang thai, như: nạo phá thai bằng thuốc, hút thai, phá thai... Trong ấy, nạo phá thai bằng thuốc là biện pháp nạo hút thai an toàn có thể áp dụng cho những thai nhi dưới 2 tháng tuổi. Bạn mới mang bầu hơn hai tuần, nên hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp phá thai này.

Nạo phá thai bằng thuốc là phương pháp nạo phá thai đơn giản nhất, bạn chỉ cần dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để gây ra cảnh tượng sảy thai tự nhiên, tống thai nhi ra ngoài. Do không thèm phải sử dụng phương tiện y khoa can thiệp ngoại khoa vào buồng trứng, nên giải pháp nạo phá thai bằng thuốc ít dẫn tới các tai biến như: nhiễm trùng, xuất huyết tử cung, thủng tử cung, hay di chứng mất đi quyền làm mẹ về sau... Mặt khác, đây là giải pháp nạo phá thai nhẹ nhàng, ít tác động đến tâm lý của bà bầu

Đối với trường hợp của bạn,tốt nhất bạn nên hỏi quan điểm của bạn trai rồi sau đó 2 vợ chồng đến các phòng khám phụ khoa gần nhất để các chuyên gia thực hiện thăm khám sức khỏe bà bầu cũng như tuổi của thai nhi để rồi từ đó mới biết được là có sử dụng thuốc nạo phá thai được hay không nhé!
Previous
Next Post »