Mang bầu có dấu hiệu ra nhiều khí hư tại sao vậy?

Lúc mang thai ra khí hư nhiều là trạng thái phổ biến ở phụ nữ. mang bầu ra nhiều khí hư có khả năng do đổi thay nội tiết tố , nhưng cũng có khả năng là do bạn đã mắc bệnh lí phụ khoa, chính bởi thế nữ giới cần vô cùng lưu ý trong vấn đề này




Vì sao gặp cảnh tượng ra nhiều khí hư lúc mang thai

Bạn nữ trong thời kì mang thai ra nhiều khí hư do những nguyên do sau:

- Dấu hiệu ra dịch tiết âm đạo khi mang thai là một cảnh tượng sinh lý thường ngày, nguyên do là do khi mang thai lượng hormone trong cơ thể của người chị em phụ nữ thường có sự thay đổi để phù hợp với đặc điểm của thể trạng lúc mang bầu.

=> Giải đáp về hiện tượng huyết trắng thất thường: khí hư ra nhiều và có mùi hôi

- Tuy nhiên, dịch tiết âm đạo sẽ ra nhiều hơn theo tỉ lệ thuận với sự phát triển của thai nhi tác nhân là do ở mấy tháng cuối của thai kì, phần đầu của thai nhi sẽ tạo sức ép lớn lên khung xương chậu chính điều này đã làm dịch tiết âm đạo ở vùng kín ra nhiều hơn.

- Ở giai đoạn cuối của thai kỳ, vị trí đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên phần xương chậu, tuyến dịch nhầy sẽ phải tiết ra nhiều hơn, Thi thoảng lượng dịch chảy ra ào ạt giống như những cơn tiểu rắt đột ngột mà không hề báo trước. Sản phụ nên lưu ý nếu ra dịch tiết âm đạo khi mang bầu có đi kèm máu ở những ngày cuối cùng thì đây là biểu hiện cảnh báo thai nhi đang chuyển dạ và bạn cần thiết phải chuẩn bị tinh thần sinh em bé bất cứ lúc nào

Như vậy, dịch tiết vùng kín của bà bầu ra nhiều là một cảnh tượng sinh lí thông thường, nên không cần thiết phải lo lắng. Tuy là hiện tượng sinh lí thông thường nhưng ra khí hư nhiều khiến phụ nữ mang bầu dễ bị bội nhiễm nấm và vi khuẩn hơn và cũng có khả năng cảnh báo bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đấy. Bởi thế, nếu phát hiện thấy dấu hiệu khí hư khác thường, phụ nữ mang thai nên đi kiểm tra và điều trị kịp thời để ngăn ngừa ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.

Những thông tin mà chị em phụ nữ nên hiểu khi đi khám chữa bệnh phụ khoa: Kinh nguyệt không đều
Previous
Next Post »