Nguy hiểm tới sức khỏe sinh đẻ vì khí hư bất thường

Dịch tiết vùng kín bất thường có thể gây vô sinh ở nữ giới-hiếm muộn không? Đây là băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ khi chẳng may nhiễm phải căn bệnh phiền hà này. Trong bài viết dưới đây sẽ đem đến các thông tin liên quan tới vấn đề trên, qua ấy giúp chị em phụ nữ nắm rõ hơn về ảnh hưởng do bệnh gây ra và có sự đối phó hữu hiệu.

Tham khảo một vài các chứng bệnh phụ khoa thường thấy gây ra khí hư nhiều thất thường ấy là: nấm phụ khoa, nếu không điều trị sớm dễ gây vô sinh ở nữ



Khí hư bất thường không chữa trị sớm dễ gây vô sinh nữ

Theo những bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa thì dịch âm đạo hay còn gọi là khí hư có màu trắng trong, hơi dai và không mùi. Dịch tiết âm đạo có vai trò bảo vệ vùng vùng kín không bị xâm nhập bởi căn nguyên gây bệnh phía ngoài, giữ cho vùng kín có độ ẩm nhất định và giúp tinh trùng dễ dàng vào trong gặp trứng.

Bên cạnh đó, nếu nữ giới có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp, hoạt động tình dục thiếu an toàn, vệ sinh âm đạo không sạch sẽ và đúng cách,… có khả năng làm biến đôi độ PH, mất cân bằng lợi khuẩn và hại khuẩn khiến mầm bệnh dễ dàng xâm nhập vào vùng kín dẫn đến những bệnh về dịch tiết âm đạo

Vậy dịch tiết âm đạo thất thường có khả năng gây vô sinh ở nữ giới - hiếm muộn không? những bác sĩ cho rằng huyết trắng khác thường nếu không được điều trị sớm có khả năng dẫn tới viêm nhiễm, chẳng may loét các bộ phận xung quanh dẫn tới những bệnh lý phụ khoa trầm trọng như viêm cổ tử cung lộ tuyến, viêm nhiễm cổ tử cung…. Điều này có tác động nguy hiểm tai hại đến tinh thần, sức khỏe và đời sống sinh hoạt vợ chồng. Đặc biệt, bệnh kéo dài có khả năng làm viêm nhiễm vòi trứng, tắc ống dẫn trứng xảy ra cảnh tượng mang tai ngoài tử cung, hiếm muộn, trường hợp nặng hơn có thể mất đi khả năng sinh sản vĩnh viễn.

Chính vì những nguy hiểm đấy, những bác sĩ khuyến cáo bạn gái nếu thấy dấu hiệu bệnh huyết trắng không thể để lâu, mà phải đến phòng kham phu khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị khỏi bệnh, giảm thiểu biến chứng nguy hiểm dẫn đến. Đồng thời chị em tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc chữa trị tại nhiều, vì nếu dùng sai quy trình có khả năng gây ra những tổn thương nặng nề, việc điều trị càng khó khăn hơn.
Previous
Next Post »