Nấm là nguyên nhân chính gây ra viêm vùng kín

Nấm Candida là một trong những tác nhân thường thấy dễ gây nên các bệnh viêm phụ khoa ở chị em phụ nữ , trong đó là viêm vùng kín , bệnh nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến cho bạn gái gặp rất nhiều bất tiện do những triệu chứng ngứa ngáy của bệnh đem lại . Vậy nguyên do làm cho chị em bị viêm nấm vùng kín là gì? Cùng nhau đi tìm câu trả lời qua nội dung dưới đây

Tìm hiểu về bệnh viêm nấm âm đạo: bị ngứa âm đạo


Viêm âm đạo do nấm có thể mắc phải do nhiều nguyên do không giống nhau trong đó dễ dàng mắc phải ở các đối tượng đã có quan hệ tình dục , cụ thể :

– Thay đổi nội tiết ( nguyệt san) . chị em mãn kinh bị suy giảm nội tiết,thiếu hệ thống bảo vệ âm đạo.Trong khi ấy, nữ giới có chu kì kinh nguyệt , dưới sự ảnh hưởng của estrogen làm thay đổi các điều kiện của vùng kín , giúp hệ thống bảo vệ vùng kín hoạt động hiệu quả (ngăn ngừakhả năng nhiễm khuẩn) .

– Do lây lan qua quan hệ không an toàn : khi giao hợp với người bị nhiễm nấm sẽ làm cho nấm Candida sẽ đi sâu vào bên trong âm đạo thông qua các thương tổn gây nhiễm trùng , hơn nữa môi trường vùng kín thường ẩm ướt và là điều kiện thích hợp để cho nấm phát triển gây nhiễm trùng vùng kín

– Vệ sinh không sạch, sai cách, thụt rửa sâu trong âm đạo . Việc này khiến cho môi trường vùng kín bị mất cân bằng và gây nhiễm nấm.

Bài viết liên quan: http://benhphukhoa.net.vn/vo-sinh-va-cach-chua-vo-sinh-hieu-qua-o-nu-gioi/ 

– Dùng chung đồ cá nhân với người đang bị nấm âm đạo : Việc dùng chung những đồ cá nhân của người bệnh như dùng chung khăn tắm, quần chíp …cũng sẽ tạo điều kiện cho nấm Candida xâm nhập và thâm nhập âm đạo vì trong các đồ cá nhân của bệnh nhân đều có nấm cư trú.

– Phản ứng phụ của thuốc: một vài loại thuốc bỏ thai hoặc một số loại thuốc để tránh thai hoặc chữa trị bệnh có thể xảy ra các tác dụng phụ nhất định, khiến cho phụ nữ bị nhiễm nấm vùng kín

Các bác sỹ cũng đưa ra lời khuyên , khi bị nhiễm phải nấm vùng kín sẽ làm cho chị em phụ nữ cảm giác thấy rất khó chịu , gây tác hại đến tâm sinh lí, sinh hoạt mỗi ngày mà còn gây tác hại đến cả sức khỏe sinh sản nếu không điều trị sớm. vì thế , chị em phụ nữ nên tìm đến những phong kham phu khoa o ha noi để thực hiện khám phụ khoa cũng như điều trị tận gốc chứng bệnh này.
Latest
Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments
May 26, 2017 at 2:51 AM delete

Điều trị rối loạn kinh nguyệt



Bệnh rối loạn kinh nguyệt ở thiếu nữ, hoặc là ở các bạn đã dậy thì rồi đó là một căn bệnh, các bạn không nên ỷ i về vấn đề này, nó rất nguy hiểm cho các bạn nữ, nếu không điều trị kịp thời thì sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng cho bạn về vấn đề sinh nở sau này.

Nguyên nhân của bệnh kinh nguyệt không đều trừ trường hợp bạn có thai thì do các nguyên nhân sau, 1 là do căng thẳng khi làm việc hoặc học tập, suy nghỉ nhiều, sức khỏe yếu, tấm lý không ổn định.... để điều trị bệnh này các bạn có thể dùng thuốc điều hòa kinh nguyệt ngọc lan.





Thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt



Thành phần: Thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt

Tinh chất mầm đậu nành:

200mg

Collagen tự nhiên:

50mg

Coenzyme Q10:

10mg

Calci nano:

50mg

Lecithin:

50mg

Vitamin E:

15IU

Cao lô hội:

50mg

Cao thục địa:

50mg

Cao nhân sâm:

30mg

Cao đương quy:

50mg

Cao ích mẫu:

50mg

Gelatin, dầu đậu nành:

Vừa đủ 1 viên



Công dụng: Thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt

Cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ như: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương, hạn chế sự lão hóa tế bào, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng sáng mịn màng.

Giúp bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, giảm chứng khó chịu cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh do suy giảm nội tiết tố. Tăng sức khỏe cho tim mạch.



Cách dùng: Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày, uống sau khi ăn.



Quy cách: Hộp 4 vỉ x 10 viên



Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.



Hình ảnh thực tế Thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt của Công Ty CP XNK BBU tại http://bbu.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU

Trụ sở chính: Số 14/16C7, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823
Mã số thuế: 0312539862
Hotline: 0969 232 969 (Zalo, Viber)
Email: bbuvn68@gmail.com

Reply
avatar